Tin mới nhất

Để viết quảng cáo trên báo, tạp chí hiệu quả

Để viết quảng cáo trên báo, tạp chí hiệu quả

Nếu bạn quảng cáo trên một tờ báo địa phương hay trong Tạp chí Nhân dân, quảng cáo được in ấn phải tạo ấn tượng rất chuyên nghiệp. Sử dụng bản in ấn tượng và các hình ảnh bắt mắt để tập trung độc giả vào những điểm làm sản phẩm hay dịch vụ của bạn nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh - Điểm độc đáo của sản phẩm của bạn - Unique Selling Proposition (USP).
Những quan niệm sai lầm về hoạt động Marketing
Những quan niệm sai lầm về hoạt động Marketing Theo các chuyên gia về tiếp thị, marketing là bất cứ sự liên hệ nào giữa doanh nghiệp và một đối tượng không phải là một phần của doanh nghiệp.
Làm ăn ở Lào: Dễ và Khó
Làm ăn ở Lào: Dễ và Khó Ngày càng có nhiều doanh nghiệp Việt Nam tìm ra những cơ hội làm ăn ở nước ngoài, đem lợi nhuận về cho đất nước.
Cuộc chiến chống hàng nhái trên mạng
Cuộc chiến chống hàng nhái trên mạng Công ty dịch vụ đấu giá trực tuyến hàng đầu thế giới eBay đang lao đao với những vụ kiện tụng liên quan đến cáo buộc "tiếp tay" cho hàng nhái.

Tư Vấn thương hiệu Kiến thức Thương hiệu Tình huống thương hiệu Thông tin thương hiệu

Để viết quảng cáo trên báo, tạp chí hiệu quả

Nếu bạn quảng cáo trên một tờ báo địa phương hay trong Tạp chí Nhân dân, quảng cáo được in ấn phải tạo ấn tượng rất chuyên nghiệp. Sử dụng bản in ấn tượng và các hình ảnh bắt mắt để tập trung độc giả vào những điểm làm sản phẩm hay dịch vụ của bạn nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh - Điểm độc đáo của sản phẩm của bạn - Unique Selling Proposition (USP).

Thiết kế & Quảng cáo Thiết Kế & Thương Hiệu Quảng cáo & Thương hiệu Quảng bá Thương hiệu

Để viết quảng cáo trên báo, tạp chí hiệu quả

Nếu bạn quảng cáo trên một tờ báo địa phương hay trong Tạp chí Nhân dân, quảng cáo được in ấn phải tạo ấn tượng rất chuyên nghiệp. Sử dụng bản in ấn tượng và các hình ảnh bắt mắt để tập trung độc giả vào những điểm làm sản phẩm hay dịch vụ của bạn nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh - Điểm độc đáo của sản phẩm của bạn - Unique Selling Proposition (USP).

Nhượng quyền thương hiệu Franchising Kinh nghiệm Franchising

"Nhượng quyền thương mại là cơ hội kinh doanh thời khủng hoảng"

Giám đốc điều hành Công ty Asiawide Franchise, Albert Kong, một chuyên gia về nhượng quyền thương mại ở Châu Á, cho rằng để franchise thành công phải chọn thời điểm thích hợp. Việt Nam đang ở bối cảnh thuận lợi ấy.

Marketing Kiến thức Marketing

Chiến lược Marketing và chiến lược Thương hiệu, hai hay một?

"Các công ty hàng đầu thế giới không chỉ chú trọng đến các chiến lược tiếp thị ngắn hạn theo chiều rộng để thúc đẩy bán hàng mà còn chú trọng đến chiến lược thương hiệu dài hạn theo chiều sâu để xây dựng thương hiệu mạnh...".

 

Cẩm nang

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 29

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 28


Hôm nayHôm nay : 973

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 56800

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7797653

Sản phẩm

Giới Thiệu

Xuất Bản

Thăm dò ý kiến

Bạn là đối tác đã, đang và dự kiến sử dụng dịch vụ nào của APM

Dịch vụ Thiết Kế

Thương Mại Điện Tử

Thương Hiệu

Viễn thông - Di động

Dịch vụ Dữ liệu

Quan hệ Công Chúng

Chuyển Giao Công Nghệ

Tất cả các dịch vụ trên...

To chuc Su Kien | Events Organization | Events Creation | Event Multimedia

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

0944.888.247
0945.666.247