Bài học thiết kế của Coca-Cola

Từ góc nhìn thương hiệu, đây là bản cập nhật đầy “gợi cảm” của chiếc chai thủy tinh cổ điển, đem lại cảm giác hiện đại hơn, nhưng lại có chi phí sản xuất rẻ hơn.

10 xu hướng thiết kế bao bì năm 2008

Phá vỡ những quy tắc và tư duy khác đi chính là điểm bắt đầu cho những xu hướng của tương lai.

Nghệ thuật tạo quảng cáo ấn tượng

Mục quảng cáo này giá bao nhiêu? Một trăm nghìn ư? Chúng ta sẽ đốt tiền một cách vô ích thôi!

Bao bì không chỉ là “trang phục”

Hội đồng quản trị của Nutifood đã có quyết định can đảm khi thay đổi cả bộ máy tổ chức của công ty và chấp thuận cho ban lãnh đạo thiết kế lại toàn bộ chiến lược và cấu trúc thương hiệu cho các dòng sản phẩm.

 

Cẩm nang

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 62


Hôm nayHôm nay : 2253

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 73084

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8243545

Sản phẩm

Giới Thiệu

Xuất Bản

Thăm dò ý kiến

Bạn sử dụng sản phẩm nào của APM?

Trang tin Truyền thông

Quảng cáo

Phần mềm

Phần cứng

Viễn thông

Tất cả các sản phẩm trên...

To chuc Su Kien | Events Organization | Events Creation | Event Multimedia

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

0944.888.247
0945.666.247