Brand value: giá trị thương hiệu

Giá trị thương hiệu là những lợi ích mà công ty có được khi sở hữu thương hiệu này.

Brand Positioning: định vị thương hiệu

Định vị thương hiệu là việc tạo ra vị thế riêng biệt của thương hiệu trong một môi trường cạnh tranh để bảo đảm rằng mỗi người tiêu dùng trong thị trường mục tiêu có thể phân biệt được thương hiệu ấy với các thương hiệu cạnh tranh khác.

Brand Extension: mở rộng thương hiệu

Mở rộng thương hiệu là việc tận dụng sức mạnh của thương hiệu trong việc mở rộng sản phẩm, mở rộng thị trường hoặc mở rộng sang ngành khác. Pampers là một trường hợp tốt để có thể hiểu rõ hơn việc mở rộng thương hiệu.

Brand promise: lời hứa thương hiệu

Lời hứa thương hiệu là những gì mà công ty hứa hẹn với khách hàng về sản phẩm hay dịch vụ mà họ sẽ mang đến cho khách hàng. Lời hứa này sẽ được truyền tải bằng nhiều phương tiện truyền thông khác nhau.


1 2 3 4 5 6  Trang sau
 

Cẩm nang

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 9


Hôm nayHôm nay : 6381

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 50585

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8413428

Sản phẩm

Giới Thiệu

Xuất Bản

Thăm dò ý kiến

Bạn là đối tác đã, đang và dự kiến sử dụng dịch vụ nào của APM

Dịch vụ Thiết Kế

Thương Mại Điện Tử

Thương Hiệu

Viễn thông - Di động

Dịch vụ Dữ liệu

Quan hệ Công Chúng

Chuyển Giao Công Nghệ

Tất cả các dịch vụ trên...

To chuc Su Kien | Events Organization | Events Creation | Event Multimedia

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

0944.888.247
0945.666.247