Brand value: giá trị thương hiệu

Giá trị thương hiệu là những lợi ích mà công ty có được khi sở hữu thương hiệu này.

Brand Positioning: định vị thương hiệu

Định vị thương hiệu là việc tạo ra vị thế riêng biệt của thương hiệu trong một môi trường cạnh tranh để bảo đảm rằng mỗi người tiêu dùng trong thị trường mục tiêu có thể phân biệt được thương hiệu ấy với các thương hiệu cạnh tranh khác.

Brand Extension: mở rộng thương hiệu

Mở rộng thương hiệu là việc tận dụng sức mạnh của thương hiệu trong việc mở rộng sản phẩm, mở rộng thị trường hoặc mở rộng sang ngành khác. Pampers là một trường hợp tốt để có thể hiểu rõ hơn việc mở rộng thương hiệu.

Brand promise: lời hứa thương hiệu

Lời hứa thương hiệu là những gì mà công ty hứa hẹn với khách hàng về sản phẩm hay dịch vụ mà họ sẽ mang đến cho khách hàng. Lời hứa này sẽ được truyền tải bằng nhiều phương tiện truyền thông khác nhau.


1 2 3 4 5 6  Trang sau
 

Cẩm nang

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 52

Máy chủ tìm kiếm : 18

Khách viếng thăm : 34


Hôm nayHôm nay : 2536

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 39956

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8042835

Sản phẩm

Giới Thiệu

Xuất Bản

Thăm dò ý kiến

Bạn sử dụng sản phẩm nào của APM?

Trang tin Truyền thông

Quảng cáo

Phần mềm

Phần cứng

Viễn thông

Tất cả các sản phẩm trên...

To chuc Su Kien | Events Organization | Events Creation | Event Multimedia

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

0944.888.247
0945.666.247