KODAK - Tương lai dựa vào bằng sáng chế

Nếu liệt kê một danh sách các thương hiệu bị lãng quên thì Kodak sẽ nằm trong số đó. Kodak, một công ty khổng lồ từng thống trị ngành kỹ thuật phim ảnh, từng phát minh máy ảnh kỹ thuật số vào năm 1975 giờ đang rơi vào tình trạng khó khăn.

Telenor – những sai lầm nghiêm trọng trong phát triển website

Khi Telenor – một công ty viễn thông đặt trụ sở tại Na Uy, cung cấp dịch vụ ở cả Châu Âu và Châu Á – giới thiệu dịch vụ của nó ở Pakistan, nó hứa sẽ là “the smart call” cho khách hàng của mình.

Khai thác sự hấp dẫn tự nhiên của một thương hiệu

Không ai biết chính xác lĩnh vực năng lượng được cải cách ra sao nhưng qua một vài chiến dịch mà họ đã và đang thực hiện chúng ta có thể nhận thấy được một phần nào đó sự thay đổi của họ.

Chanel - Sang trọng, thanh thoát và quyến rũ…

Cocoghét cay ghét đắng khi người ta tôn vinh bà là một thiên tài, bà chỉ muốn được nghĩ đến như nghệ nhân và là một người khiêm tốn.

Đánh giá các thương hiệu bán lẻ - chiến lược "cheap chic" của Target

Người ta cho rằng, vị vua của sự hợp thời phải chăng là Target, một nhà bán lẻ ở Mỹ.


1 2 3  Trang sau
 

Cẩm nang

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 33

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 32


Hôm nayHôm nay : 485

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 40303

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7717331

Sản phẩm

Giới Thiệu

Xuất Bản

Thăm dò ý kiến

Bạn sử dụng sản phẩm nào của APM?

Trang tin Truyền thông

Quảng cáo

Phần mềm

Phần cứng

Viễn thông

Tất cả các sản phẩm trên...

To chuc Su Kien | Events Organization | Events Creation | Event Multimedia

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

0944.888.247
0945.666.247