Để viết quảng cáo trên báo, tạp chí hiệu quả

Nếu bạn quảng cáo trên một tờ báo địa phương hay trong Tạp chí Nhân dân, quảng cáo được in ấn phải tạo ấn tượng rất chuyên nghiệp. Sử dụng bản in ấn tượng và các hình ảnh bắt mắt để tập trung độc giả vào những điểm làm sản phẩm hay dịch vụ của bạn nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh - Điểm độc đáo của sản phẩm của bạn - Unique Selling Proposition (USP).

1 2 3 ... 136 137 138  Trang sau

Kiến thức Thương hiệu

Những điều nên và không nên khi quảng cáo và xúc tiến

Tìm khách hàng mới là thách thức lớn với hầu hết các doanh nghiệp nhỏ. Thông qua quảng cáo và xúc tiến sáng tạo, doanh nghiệp của bạn có thể thu hút thêm những khách hàng mới và tăng doanh thu.Vì là doanh nghiệp nhỏ, nên điều đặc biệt quan trọng là bạn phải sử dụng tiền một cách hiệu quả qua việc nhắm vào các khách hàng doanh nghiệp mong muốn.

Tình huống thương hiệu

KODAK - Tương lai dựa vào bằng sáng chế

Nếu liệt kê một danh sách các thương hiệu bị lãng quên thì Kodak sẽ nằm trong số đó. Kodak, một công ty khổng lồ từng thống trị ngành kỹ thuật phim ảnh, từng phát minh máy ảnh kỹ thuật số vào năm 1975 giờ đang rơi vào tình trạng khó khăn.

Thông tin thương hiệu

Những quan niệm sai lầm về hoạt động Marketing

Theo các chuyên gia về tiếp thị, marketing là bất cứ sự liên hệ nào giữa doanh nghiệp và một đối tượng không phải là một phần của doanh nghiệp.

 

Cẩm nang

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 53


Hôm nayHôm nay : 553

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 40371

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7717399

Sản phẩm

Giới Thiệu

Xuất Bản

Thăm dò ý kiến

Bạn là đối tác đã, đang và dự kiến sử dụng dịch vụ nào của APM

Dịch vụ Thiết Kế

Thương Mại Điện Tử

Thương Hiệu

Viễn thông - Di động

Dịch vụ Dữ liệu

Quan hệ Công Chúng

Chuyển Giao Công Nghệ

Tất cả các dịch vụ trên...

To chuc Su Kien | Events Organization | Events Creation | Event Multimedia

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

0944.888.247
0945.666.247